Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Làm thế nào để Tăng tốc độ trang web Blogger bởi DNS Prefetch

DNS Prefetch là một cách để giải quyết các DNS của một tên miền cụ thể. Đôi khi chúng ta sử dụng bên ngoài hình ảnh / js / css vv .. liên kết trong trang web  và nó ảnh hưởng đến thời gian tải trang web. Bằng cách sử dụng DNS Prefetch, chúng ta có thể làm giảm thời gian liên kết tải bên ngoài. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để thêm DNS Prefetch trong trang blogger và để tăng tốc độ trang web của chúng ta.


Cách tốt nhất để tìm thấy các blog Dofollow CommentLuv

Bình luận trên trang web phổ biến dofollow khác là cách tốt nhất để có được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Nó không chỉ giúp bạn cải thiện truy cập website mà nó có thể cung cấp cho bạn một backlink chất lượng. Có rất nhiều blog trên internet cho để lại comment nhưng chỉ vài người trong số họ chỉ làm theo. Đây là một trong những cách ngay lập tức để tăng truy cập website của bạn.



Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT KHI BÁN HÀNG FACEBOOK TRÊN FACE CÁ NHÂN

- Hi các bạn mình là : Phan Đình Đức , hôm nay mình sẽ chỉ ra những điều cần thiết cơ bản để bán hàng Facebook thành công trên Face cá nhân.
 Nếu bạn đã từng thất bại trong việc kinh doanh bằng Facebook thì xin hãy đọc kĩ bài viết này.



-------------------------------------
 Việc Đầu tiên : Hãy mở chế độ theo dõi, like và bình luận để mọi người có thể giao lưu, mua hàng của bạn. Để kiểm tra các bạn làm theo các bước như sau : Cài đặt Người Theo Dõi Tất Cả Mọi Người.
 Bạn bè cũng có thể họ là khách hàng của bạn cho nên số lượng không được dưới 3.000ng, tốt nhất nên nằm trong khoảng 3.000-4.500 người.
 Mỗi ngày chỉ nên đăng từ 1 đến 2 post về sản phẩm của mình để tránh việc gây phản cảm đối với những “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn tới việc họ bỏ theo dõi hay hủy kết bạn. .
 Song song với việc đăng hình quảng cáo về sản phẩm thì hãy đăng thêm hình cá nhân, hình trong cuộc sống của bạn.
 Thường xuyên tương tác với bạn bè , khách hàng bằng cách : like + comment các bài viết của họ.
 Cần đầu tư kỹ lưỡng trong việc xây dựng nội dung bài đăng thật trau chuốt, hình ảnh chân thực, rõ nét. Hạn chế lấy hình trên mạng.
 Việc sự dụng các phần mềm auto tự động cũng là 1 cách bán hàng hiệu quả. Nếu bạn không biết có thể liện hệ mình sẽ giới thiệu vài phần mềm cực kì hiệu quả.
 Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, event cho KH và Fan.
Xây dựng hình tượng tốt cho Facebook của mình trong mắt Fan và bạn bè bằng cách : tăng sub , tăng like bài viết , tăng comment, tăng share cũng là một phương pháp hiệu quả.
 Cuối cùng, đừng bao giờ quên việc khuyến khích khách hàng để lại những review, feedback của họ về sản phẩm của bản thân để có thể khắc phục những điểm còn tồn tại và phát huy những điểm mạnh. Thỉnh thoảng bạn có thể khoe những đánh giá và phản hồi tốt để tăng thêm sự uy tín, chuyên nghiệp, và từ đó kiếm được nhiều khách hàng hơn.
 Trên đây là 10 yếu tố cơ bẻn chỉ cần các bạn làm đủ và đúng là các bạn đã nắm chắc trong tay 80% tỉ lệ thành công rồi đó.Chúc các bạn buônmay, bánđắt, kiếm được thật nhiều tiền.Có giàu thì sau này mời tôi ly cà phê cũng được 
P/s : Các bạn có thắc mắc gì cứ để lại comment nhé. !!!!

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

19 Kinh nghiệm cho các Shop bán thời trang Online

Nhân dịp một số thành viên bán hàng thời trang online hỏi anh chị cộng đồng iSocial về một số điều khi kinh doanh mặt hàng thời trang, quần áo nam nữ, và cũng do một số lý do đặc biệt về "động lực mới mang tính cá nhân", nên mình viết bài này
Nên mình chỉ nhắc lại một số cái mà ai ai cũng biết, ai ai cũng hiểu

19 Kinh nghiệm cho các Shop bán thời trang Online

1. Sai lầm ngay từ đầu của người bán hàng quần áo thời trang là không yêu nghề, họ không yêu thích việc giúp người khác ăn mặc đẹp hơn.
Chính tư duy này, khiến cửa hàng thời trang không thể tiến xa trong thời đại người người bán hàng, người người kinh doanh như hiện nay được
2. Về xu hướng thời trang: rất nhiều chủ cửa hàng tự tin là mình am hiểu xu hướng, nhưng không, họ đã lầm, xu hướng thời trang khác cái mà chủ cửa hàng nghĩ
3. Về mối nhập hàng: chủ cửa hàng lại thiếu thông tin và thiếu vốn để chơi với những mối hàng lớn, và tất nhiên, điều gì cần đến sẽ đến.
4. Trang web bán hàng trình bày quá rắc rối, quá phức tạp. Nội dung chỉ là vài cái hình chụp đại bằng điện thoại, không được xử lý photoshop cho lung linh.
Và tất nhiên, đã bán online thì người ta không thể xem trực tiếp được, mà lại thấy hình xấu, quá ít hình, thì người ta sẽ chẳng quan tâm nữa.
5. Chỉ tập trung vào Facebook, và đây là 1 sai lầm cơ bản của người bán hàng online.
Hãy đa dạng, từ email marketing, và đặc biệt là seeding forums.
6. Hãy dùng chiến dịch Flash Sales kiểu bán hàng chớp nhoáng, và tặng phiếu giảm giá lần mua sau. Đây là 1 trong những cách hay nhất, tốt nhất mà mọi cửa hàng kinh doanh thường xuyên áp dụng.
7. Chốt lỗ: những mẫu quần áo nào lỗi thời, đừng ngần ngại lỗ 50% để mong bán được hàng. Hãy chốt lỗ và thanh lý đúng lúc. Bởi vì, để lâu cũng khó bán được, quần áo cũ hơn, và vốn tồn đọng.
8. Cần phải khuyến khích sự lan truyền, như khuyến khích mọi người share, thì sẽ giảm giá 10% chẳng hạn.
Mỗi khách hàng có hàng trăm bạn bè, và cứ mỗi post họ share thì số lượng người tiếp cận được cũng vô cùng lớn. Thử tính xem con số 500x500x500x500...người tiếp cận được từ việc share bài viết sẽ lớn tới mức nào
Vậy bao nhiêu chủ cửa hàng đã khuyến khích khách hàng share, "tài trợ" để khách hàng share rồi? 
9. Thực hiện khảo sát khách hàng về mẫu mà, mầu sắc. Và đây là cái mà rất rất ít cửa hàng bán hàng online làm. Cuối cùng, họ chẳng thật sự biết khách đang thực sự cần gì.
10. Một trong những điều đáng tiếc, đó là nhiều chủ cửa hàng không viết blog, không chia sẻ những câu chuyện thú vị đã từng trải với khách hàng.
Liệu có bao nhiêu chủ cửa hàng biết là blog là chất keo dính, một chất siêu kết dính giữa khách mua hàng, khách hàng tiềm năng và lợi nhuận tương lai?
Bao nhiêu người biết, blog chính là 1 trong những content marketing vô cùng quan trọng cần phải có  
11. Hãy dùng Google Awords, đây là một kênh vô cùng hiệu quả, bởi vì chỉ những ai đang cần mua quần áo, mới lên google tìm kiếm. Vậy bao nhiêu chủ cửa hàng biết điều này, tham gia Adwords, và kiếm được lợi nhuận từ Adwords?  
12. Không có cái dại nào dại hơn việc chủ cửa hàng không bán sĩ, không dùng Cộng tác viên khi bán quần áo, và đó là 1 sai lầm rất rất không đáng có trong thời đại ngày nay.
Hãy nghĩ tới việc 1 khách hàng sĩ lấy 1/2 số hàng của bạn trong 1 lúc, hãy nghĩ tới 20 người hàng ngày đang bán hàng cho bạn với chính sách cộng tác viên. Và lúc đó, doanh số cứ gọi là cao chót vót

19 Kinh nghiệm cho các Shop bán thời trang Online

13. Cần thiết phải đọc thống kê đúng cách, và đừng vội hoảng hốt khi nhìn vào số liệu.
Biết thống kê, thì sẽ biết được lưu lượng truy cập tới từ đâu, và họ quan tâm gì ở trang web, họ click vào sản phẩm nào.... Chứ đừng vội nhìn vào thống kê facebook với mỗi chỉ số đơn hàng và click, đó chẳng nói lên quá nhiều điều cần phải biết đâu  
14. Sai lầm thuộc loại bự nhất năm 2015 khi kinh doanh thời trang là không tham gia Instagram.
Bao nhiêu cửa hàng hiểu được một điều là vai trò vô cùng quan trọng của Instagram trong việc bán quần áo cũng giống như vai trò của content trong việc marketing?
Liệu bao nhiêu người biết là Instagram đang là kênh tiếp cận khách hàng phải có của bất kỳ thương hiệu thời trang nào?
15. Làm content marketing quá thiếu và quá yếu chính là cách "đuổi khách đi" nhanh nhất. Khách hàng khi vào trang web, họ muốn bạn tư vấn về cách mặc quần áo nào, kết hợp màu sắc ra sao? chọn size nào?...chứ họ không chỉ muốn xem giá sản phẩm 
16. Mô tả sản phẩm quá sơ sài, quá chung chung là cách "hắt hủi" khách hàng sang đối thủ. Liệu người bán hàng có biết là khách hàng cần biết được loại vải dùng là gì? kích cỡ bao nhiêu? cách đặt hàng thế nào? hàng hóa trong kho còn bao nhiêu chiếc...?
17. Trữ quá nhiều hàng, nhập quá nhiều size quần áo sẽ khiến chủ cửa hàng bị cạn vốn nhanh chóng. Chủ cửa hàng thường tham to, tham nhiều, nhưng làm sao có thể phục vụ mọi kích cỡ được. Hãy tập trung vào việc hạn chế size kích cỡ quần áo khi nhập :>)
18. Không có cái gì dại hơn khi địa chỉ bán hàng không thuận tiện về giao thông, quá khó tìm đường đi
Liệu chủ cửa hàng đã bao giờ gặp trường hợp tìm mãi 1 cửa hàng mà không được, nóng nắng nên bực mình và bỏ cuộc, đi về không mua nữa?
19. Hãy tham gia các gian hàng, các mục rao vặt ở 5giay, vatgia, muare, webtretho, lamchame... đó là 1 trong những kênh có thể mang lại tiềm năng lợi nhuận và khách hàng trung thành còn cao hơn cả facebook
Tạm viết thế đã
Cũng viết được 18 cái rồi, còn 81 cái nữa viết sau hen
Ví dụ như có thể có tới 60% lượng truy cập từ di động, và sự cần thiết phải đầu tư vào trải nghiệm trên smartphone chẳng hạn
Hay như về tâm lý khách hàng khi mua hàng online, cách xử lý tình huống, hoặc như về việc cần thiết của công cụ chat tức thì ngay trên website như Subiz chẳng hạn



19 tips online sale  fashion Nguồn : Fb : Khanh Dong Doi - Chia sẻ cộng đồng iSocial

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Công việc của một Product Manager

Công việc của một Product Manager

Product Manager (Người quản lý sản phẩm — PM) là một trong những công việc khó định nghĩa nhất trong bất kỳ tổ chức nào, bởi mỗi công ty có một kiểu định nghĩa khác nhau.
Nhiều người nghĩ rằng, công việc của một PM sẽ liên quan đến những việc (lĩnh vực) sau:
  • Viết code (Kĩ thuật)
  • Tạo các mock-ups (Thiết kế)
  • Ký kết hợp đồng (Kinh doanh)
  • Lên kế hoạch PR (Truyền thông)
Nhưng thực tế, những việc trên không phải là công việc mà một PM phải làm. Đây mới là những việc mà PM phải làm:

Công việc của một Product Manager

Hoặc có thể mô tả đơn giản hơn:

Công việc của một Product Manager

  • Business: Bạn là người tìm cách gia tăng tối đa giá trị của sản phẩm.
  • Technology: Bạn không cần thiết phải là người viết code nhưng bạn phải nắm được công nghệ và kĩ thuật xây dựng nên sản phẩm của mình để có thể đưa ra các quyết định đúng đắn.
  • User Experience: Bạn là người lắng nghe và thấu hiểu trải nghiệm của người sử dụng.
Vì thế theo tôi, công việc của một PM có thể nói tóm gọn là:
Giúp đỡ đồng đội (và công ty) mang đến sản phẩm phù hợp cho người dùng.
Công việc của một Product Manager


1. Giúp đỡ đồng đội

Ai là đồng đội của bạn?Đồng đội của bạn là những người làm việc trực tiếp với sản phẩm (hoặc một mặt nào đó của sản phẩm). Những người này gồm:
  • Chuyên viên thiết kế, kĩ sư, QA (Quản lý chất lượng), nhân viên marketing.
  • Những đồng nghiệp khác trong các nhóm hỗ trợ như phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn pháp luật.
Nhiệm vụ của bạn trong nhóm là gì?
Nhiều người mô tả PM như CEO của sản phẩm.
Đây là một mô tả không đúng, nó có phần phóng đại về tầm ảnh hưởng và quyền hạn của một PM. Bạn không phải là Chủ của sản phẩm mà là Người lãnh đạo của nhóm xây dựng và phát triển sản phẩm.
Vì thế, bạn phải dành thời gian ưu tiên để giúp đỡ đồng đội của mình trong:
  • Định hướng — Đảm bảo nhóm lên kế hoạch, ra quyết định, và làm việc với nhau hiệu quả với mục đích và trọng tâm rõ ràng.
  • Giao tiếp — Bảo đảm mọi người đều hiểu chuyện gì đang diễn ra, khi nào, và tại sao, đặc biệt là khi có những thay đổi xảy ra.
Các công việc bạn phải làm:
Giữ nhịp cho nhóm (Set the cadence)
  • Xây dựng lộ trình cho nhóm từ các buổi họp brainstorm (mỗi quý một lần).
  • Kết nối lộ trình sản phẩm một cách rõ ràng và liền mạch.
  • Tổ chức các buổi họp về hoạt động của sản phẩm (định kỳ hằng tuần).
  • ACT SOLID (Hành động chắc chắn).
  • Ghi chú và chia sẻ những lưu ý trong buổi họp.
ACT SOLID (Analytics, Communications, Trust/Safety, Support, Ops, Legal, International, Design) là cụm từ thường dùng ở Twitter để chỉ các nhóm liên quan trong quá trình xây dựng sản phẩm.
Brainstorm hiệu quả
  • Mọi người cùng đề xuất các ý tưởng có thể tạo nên ảnh hưởng lớn cho sản phẩm (tất cả ý tưởng đều được hoan nghênh).
  • Hỏi đáp khi mọi người đề xuất hoặc trình bày ý tưởng.
  • Mọi người bình chọn 3 ý tưởng xuất sắc nhất.
  • Mọi người giải thích tại sao và như thế nào lại bình chọn cho ý tưởng đó.
  • Bình chọn lại một lần nữa.
  • Cuối cùng, bạn sẽ có trong tay 3 bản lộ trình tiếp theo cho sản phẩm.
Việc ghi chép các ý trong một buổi họp rất quan trọng. Hơn nữa, tổng kết và viết lại thành một bản ghi chép tốt thường tốn nhiều thời gian hơn cả cuộc họp.
Quản lý các hoạt động của sản phẩm
  • Chia sẻ các tin tức liên quan đến sản phẩm của công ty cho nhóm của bạn.
  • Dùng trực giác phán đoán khi nào nên đưa ra các tính năng mới càng sớm càng tốt.
  • Học hỏi, rút kinh nghiệm và phân tích các cập nhật, tính năng được ra mắt gần nhất.
  • Đánh dấu lộ trình khi bắt đầu phát triển tính năng mới.
  • Tìm 1–2 chủ đề quan trọng để brainstorm/thảo luận hoặc chia sẻ ở các sự kiện, meetup.
Bạn phải hợp tác với các nhóm khác để nhận phản hồi từ họ, chia sẻ với họ các kế hoạch hiện tại, và đảm bảo không có cản trở hoặc chướng ngại nào trong quá trình ra mắt sản phẩm.
Một nhóm chỉ làm việc hiệu quả nhất khi và chỉ khi mọi người đều sở hữu sản phẩm (own the product) và họ có quyền đóng góp và đề xuất ý tưởng cho sản phẩm đó. Người PM giỏi đưa ra các quyết định quan trọng từ đóng góp của các thành viên và chịu trách nhiệm điều hoà những ý kiến bất đồng, đôi khi bạn bắt buộc phải phá vỡ các ràng buộc, và tập hợp sự đồng thuận của mọi người (hoặc ít nhất đảm bảo họ cam kết làm theo kế hoạch) cho những quyết định quan trọng đó.
Ngoài ra, một nhóm hoạt động hiệu quả không có nghĩa là phải làm theo những gì mà PM cho là đúng. Đôi khi, bạn có thể có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng điều lưu ý ở đây là không nên thành lập một nhóm chỉ biết làm việc một cách mù quáng. Thay vào đó, bạn nên xây dựng một quy trình hợp tác để cả đội có thể quyết định công việc nào là ưu tiên cần thực hiện.
PM không làm ra bất cứ thứ gì hữu hình cho một sản phẩm nhưng thành công của một sản phẩm và nhóm làm ra nó không thể thiếu đóng góp của PM
Công việc của một Product Manager


2. Giúp đỡ công ty

Mục tiêu của công ty cũng chính là mục tiêu của bạn
Là một PM, bạn bắt buộc phải hiểu rõ mục đích và mục tiêu (goals & objectives) của công ty. Và chính xác thì bạn phải làm thế nào để đưa nhóm của mình nằm trong viễn cảnh ấy. Bạn phải lấy tầm nhìn của các founder để làm động lực cho nhóm, giúp họ nhận ra họ đang làm việc để tiến gần đến mục đích đó. Việc hoàn thành các mục tiêu đề ra cho sản phẩm sẽ thúc đẩy chiến lược toàn diện của công ty. Bạn phải khiến họ hiểu rằng họ đang phục vụ cho lợi ích công ty, họ phải hợp tác với các nhóm khác, chứ không đơn thuần là hoàn thành những gì cá nhân họ nghĩ là quan trọng.
Một trong những điều tôi luôn tìm kiếm trong những buổi phỏng vấn tuyển PM là các ứng viên nhắc đến tầm nhìn rộng lớn hơn của công ty thường xuyên như thế nào và họ làm thế nào để đặt mình vào trong viễn cảnh ấy. Cũng giống như giúp đỡ đồng đội của mình, bạn có thể có những ý tưởng tuyệt vời của riêng bạn nhưng bạn nên gắn chúng với tầm nhìn và mục đích của công ty, và đảm bảo chúng được hỗ trợ từ trên xuống dưới để trở thành hiện thực.



3. Ra mắt sản phẩm

SHIPPING & PERFECTION
Những việc trên chỉ có giá trị khi bạn có thể giúp nhóm của mình đưa sản phẩm đến tay người sử dụng:
  • Đưa ra những điều kiện/yêu cầu rõ ràng khi nào sản phẩm vừa đủ để ra mắt thị trường.
  • Ra quyết định đánh đổi khó khăn giữa hoàn thiện sản phẩm và ra mắt nó.
  • Ưu tuyên tuyệt đối việc ra mắt sản phẩm.
Một người PM giỏi hiểu được sự cân bằng mỏng manh giữa hoàn thiện sản phẩm và đưa nó ra bên ngoài.
Công việc của một Product Manager

4. Sản phẩm phù hợp

Tin tưởng vào bản thân nhưng vẫn phải biết lắng nghe
Việc đưa sản phẩm ra thị trường tuy quan trọng, nhưng bạn phải giúp nhóm mình đảm bảo đó là sản phẩm phù hợp cho người sử dụng. Bạn có thể giải quyết điều này từ những giải pháp sáng tạo của nhóm và cải thiện chúng từ:
  • Các phản hồi của tester và người dùng thử.
  • Những lời chỉ trích của những người không muốn sử dụng sản phẩm.
  • Góp ý của founder và ban lãnh đạo.
  • Bất kì ý tưởng nào mà bạn bắt gặp.
Kiểm tra kết quả
Một khi sản phẩm được tung ra thị trường, bạn phải đo lường được ảnh hưởng mà sản phẩm mang lại:
  • Lập mục tiêu về tầm ảnh hưởng của sản phẩm mà bạn muốn đạt được.
  • Xác định rõ các thông số mô tả sức ảnh hưởng đó.
  • Lập dữ liệu để biết được cái nào hoạt động hiệu quả và cái nào không.
  • Luôn để mắt đến những bài học bất ngờ trong quá trình phát triển sản phẩm.

5. Người dùng

Đảm bảo lợi ích của người sử dụng
Phần khó nhất trong xây dựng và phát triển sản phẩm là nắm rõ được trường hợp sử dụng chính. Hãy kể một câu chuyện về ai sẽ sử dụng sản phẩm này và tại sao họ phải dùng nó. Một người PM giỏi nắm rõ người dùng và đại diện cho họ trong hầu hết các buổi họp khi đưa ra các quyết định cho sản phẩm.
Để làm được việc này, bạn phải:
  • Thấu hiểu những thách thức/vấn đề của người sử dụng.
  • Thấu hiểu sản phẩm sẽ mang lại giá trị gì mà người sử dụng đang tìm kiếm.
  • Liên tục lắng nghe những phản hồi (thông qua kiểm tra cách người sử dụng dùng sản phẩm, các buổi họp, gặp gỡ trực tiếp người sử dụng, các tin nhắn trên mạng xã hội, v.v…).
Đừng quên là bạn có thể thu thập những thông tin này thông qua các bộ phận khác trong công ty.

Tổng kết

Những việc mà một PM phải làm:
  • Đưa ra những quyết định quan trọng dựa trên đóng góp của các thành viên trong nhóm.
  • Cân bằng sự bất đồng ý kiến trong nhóm và luôn giữ cho sản phẩm đi đúng tiến độ.
  • Đảm bảo sự nhất trí của các thành viên trong nhóm (dù họ không đồng ý nhưng vẫn phải cam kết làm đúng theo kế hoạch).
Những việc mà một PM không nên làm:
  • Đừng cố gắng xây dựng một thứ mà chỉ có bản thân bạn cho là đúng.
  • Đừng mong đợi nhóm của bạn sẽ làm theo mệnh lệnh một cách mù quáng.
  • Đừng bao giờ quên các đóng góp của mọi người trong quá trình phát triển sản phẩm. (Don’t forget where credit is always due.)
Công việc của bạn không bao giờ kết thúcMột khi sản phẩm ra mắt thị trường, bạn nên chuẩn bị kế hoạch cho bước đi tiếp theo:
  • Kế hoạch cải thiện sản phẩm (hãy họp với tất cả mọi người trong nhóm).
  • Bổ sung các công đoạn kiếm tra khác.
  • Brainstorm các giải pháp dựa trên dữ liệu và phản hồi thu được.
Sản phẩm sẽ không bao giờ hoàn thiệnKhông có sản phẩm tốt nhất (right product), chỉ có cách tốt nhất (right way) để trở thành một nhà quản lý sản phẩm giỏi.
Sự thật là, không có sản phẩm nào phù hợp cho tất cả mọi người, và việc phát triển sản phẩm là một quá trình liên tục và lặp đi lặp lại để làm cho sản phẩm ngày càng tốt hơn. Công việc của một Product Manager giỏi là dẫn dắt đồng đội mình tiến lên phía trước và vượt qua cuộc hành trình đó.

Tổng hợp từ bài viết Let’s talk about Product ManagementA Product Manager’s Job của tác giả Josh Elman bởi Giáp Hồng, Hải An, Kim Tuyến.

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

22 thủ thuật SEO onpage giúp website bạn lên top vững chắc

Một công cụ tìm kiếm đánh giá một trang web khác nhau để truy cập của một con người. Một công cụ tìm kiếm không thể đánh giá như thế nào độc đáo trang web của bạn được thiết kế, nội dung của bạn được viết như thế nào và bao nhiêu giá trị sản phẩm / dịch vụ cung cấp. Nó có để đánh giá một trang web từ một quan điểm kỹ thuật.



Trên trang web tối ưu hóa là nền tảng mà trên đó các quá trình tối ưu hóa off-site được xây dựng trên. Nếu không có nó, off-site nỗ lực tối ưu hóa có thể đi chủ yếu để lãng phí. Quá trình này được rộng khác nhau, và sẽ thay đổi chút ít từ trang web vào trang web, nhưng đây là một số trong những yếu tố chính giúp quá trình tối ưu hóa SeoOnpage:
  1. Thêm từ khóa để ở các url, thẻ tiêu đề, mô tả meta description, thẻ tiêu đề và thẻ alt image.
  2. Đảm bảo mỗi trang có một tiêu đề H1 và mô tả duy nhất
  3. Chỉ định hiện có, hoặc tạo mới, các trang cho mỗi từ khóa.
  4. Cải thiện nội dung để phù hợp / nội dung tốt hơn trên các trang web đối thủ cạnh tranh.
  5. Đánh giá mục tiêu từ khóa hiện tại và tiềm năng.
  6. Di chuyển, hợp nhất hoặc thêm vào các trang có ít nội dung hữu ích trên chúng.
  7. Kiểm tra tải trang web đúng trong các trình duyệt web khác nhau và độ phân giải màn hình.
  8. Phân tích các hồ sơ liên kết trong nước.
  9. Đảm bảo cuộc gọi đến hành động được đặt tại vị trí nổi bật.
  10. Liên kết đến trang quan trọng từ trang chủ và / hoặc khu vực chính.
  11. Cải thiện khả năng đọc và định dạng của nội dung văn bản.
  12. Kiểm tra và sửa chữa các liên kết bị hỏng.
  13. Thêm dữ liệu đánh dấu cấu trúc mã.
  14. Tên tác giả của nội dung.
  15. Sửa chữa các vấn đề nội dung trùng lặp.
  16. Thêm liên kết trong nội dung thích hợp.
  17. Hủy bỏ các liên kết đi không cần thiết.
  18. Tạo một trang 404 lỗi người dùng thân thiện.
  19. Đánh giá và cải thiện thời gian tải trang.
  20. Thêm nút chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội.
  21. Tạo và gửi một sitemap XML.
  22. Thiết lập Google Analytics và Tìm kiếm Console.

Một số trong những yếu tố duy nhất cần phải được xử lý một lần, trong khi những người khác cần phải được thường xuyên rà soát để xem những gì cải tiến hơn nữa có thể được thực hiện. Trừ khi một nhà tư vấn SEO chuyên nghiệp đã làm việc trên trang web của bạn, thì chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ được ở tất cả các tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, như trên trang web tối ưu hóa là một cái gì đó mà các công ty thiết kế web ít khi để ý đến.

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Hướng dẫn đặt backlink ở Disqus.com một trang web có DA PA cao

Đầu tiên bạn cần vào link sau https://disqus.com/profile/login/ Nhiều bạn vào https://disqus.com không được có thể nó chặn IP từ Việt Nam, hoặc lý do nào đó thì mình không biết
Vào giao diện regnick Disqus như sau 


Các bạn tùy thích sử dụng Facebook, twitter, hoặc Google thì tùy, mình hướng dẫn các bạn nên cũng có sẵn tài khoản google rồi thì đăng nhập bằng google, bạn nào còn chưa có tài khoản của 3 mạng xã hội nổi tiếng này thì lập mới, nếu lập mới thì bấm vào Need an account để tạo mới. Mình thì sử dụng tài khoản google để làm ví dụ này các bạn nhé.



Giờ thì điền pass user và pass của địa chỉ hòm thư sử dụng ở google. Mình thì sử dụng hòm thư công ty, do hòm thư sử dụng email theo tên miền sử dụng dịch vụ Google nên mình có thể sử dụng được.Giờ thì hãy yên tâm bấm Đăng nhập



Hãy bấm vào Chấp Nhận để Disqus.com sử dụng tài khoản này.


Sau khi đăng nhập vào các bạn sẽ thấy hình bánh răng cưa bên góc phải màn hình, click chuột vào hình bánh răng cưa đó, sau đó chọn Edit Profile.


Các bạn nhớ thay ảnh cũng như đặt website vào đó nhé, chúng ta đang muốn kiếm backlink chất lượng mà. Không đặt website vào đây thì phí, mục đích chính là đặt website vào phần này. Sau khi đặt nhớ Save lại các bạn nhé.


Thành quả của em nó chính là Link mà mình bôi đỏ

Vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn có thể đặt backlink khá chất lượng ở website có Pr=9 đó là trang https://disqus.com, còn các bạn, nếu bất cứ có câu hỏi nào hãy để comment bên dưới để tôi hoăc các bạn khác sẽ hỗ trợ trả lời câu hỏi các bạn.

P/s:  Rất nhiều bạn không thể đăng nhập hoặc truy cập được vào http://disqus.com hiện tượng này là các nhà cung cấp internet Việt Nam chặn địa chỉ ip của disqus.com. chính vì vậy các bạn có thể đổi DNS về DNS của google đó là 8.8.8.88.8.4.4 , hoặc các bạn có thể dùng trình duyệt cốc cốc để truy cập là có thể đặt backlink được bình thường.

Nguồn :  http://www.seobenvung.com/kien-thuc-seo/huong-dan-dat-backlink-o-disqus-com-mot-trang-web-co-pr9.html#more-1053

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cách lấy RSS Feed trang website, blog

Vì lý do mình cũng đã khá vất vả để tìm RSS Feed cho cái blogspot của mình nên tiện đây mình sẽ giới thiệu cho những người còn chưa biết cách lấy RSS Feed.

Các bạn làm theo các bước sau: Từ trình duyệt trang web của bạn (Internet Explore) trên thanh công cụ Bạn chọn View -> Page source một màn hình nhỏ hiện ra ở đó cho biết nguồn RSS. Click chuột trái vào màn hình, tiếp theo ấn Ctrl + F gõ tìm kiếm “feed” -> bạn sẽ tìm đến dòng thông tin RSS trang web của bạn.

Ví dụ trang blog của mình http://ngohoan.blogspot.com có dạng như thế này : http://ngohoan.blogspot.com/feeds/posts/default
Hoan's Blog - Atom" href="http://ngohoan.blogspot.com/feeds/posts/default" />


Khi đó http://ngohoan.blogspot.com/feeds/posts/default?alt=rss chính là địa chỉ RSS Feed của bạn.
Tương tự áp dụng đối với trang web của các bạn

Tham khảo tại đây

Câu chuyện cướp nhà băng

Câu chuyện cướp nhà Băng - Những điều ngay cả Harvard cũng không dạy bạn

Trong vụ cướp nhà băng được cho là ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, một tên cướp hét lên: "Tất cả đứng im, nên nhớ tiền thuộc về Nhà nước, còn mạng sống thuộc về chúng mày!"
Mọi người trong ngân hàng nghe xong liền im lặng nằm xuống.
Điều này được gọi là: " Cách thức khai tâm - thay đổi những suy nghĩ theo lối mòn"


Có một cô nhân viên nằm trên bàn trong tư thế khêu gợi, một tên cướp hét lên:" Làm ơn cư xử văn minh, chúng tôi là cướp chứ không phải những kẻ hiếp dâm!"
Điều này được gọi là: "Hành xử chuyên nghiệp - Chỉ tập trung vào công việc mà bạn được huấn luyện!"

Khi tên cướp quay lại, một tên cướp trẻ hơn (có bằng MBA - về kinh tế) nói với tên cướp già hơn (kẻ mới tốt nghiệp phổ thông): " Đại ca, có phải đếm xem chúng ta cướp được bao nhiêu không?". Tên cướp già gằn giọng:" Mày ngu lắm, bao nhiêu tiền, đếm đến bao giờ? Đợi đi, tối nay TV sẽ nói chúng ta cướp được bao nhiêu!"
Điều này được gọi là:" Kinh nghiệp - Ngày nay thì kinh nghiệm quan trọng hơn giấy tờ, sách vở"

Sau khi băng cướp rời khỏi, giám đốc chi nhánh định gọi báo cảnh sát. Kế toán trưởng vội vã chạy đến, thì thầm vào tai ngài:" Đợi đã, hay để 5 triệu chúng ta biển thủ vào trong số bị băng cướp lấy mất!"
Điều này được gọi là: " Bơi theo dòng nước - Chuyển đổi tính huống bất lợi thành thuận lợi"

Người giám đốc tự nhủ:" Vậy thật tuyệt nếu cứ mỗi tháng lại có một vụ cướp!"
Điều này được gọi là:" Hãy loại bỏ những điều khó chịu - Hạnh phúc là điều quan trọng nhất"

Ngày hôm sau, TV đưa tin 100triệu đã bị cướp khỏi nhà băng. Những tên cướp đếm đi đếm lại thì chỉ có 20triệu. Chúng rất giận dữ:" Chúng ta mạo hiểm mạng sống của mình chỉ để lấy 20triệu, bọn chó lãnh đạo chỉ ngồi chơi mà cướp được 80triệu. Đúng là học hành, có bằng cấp thì chúng nó được ngồi cái ghế ấy, cướp tiền siêu đẳng hơn chúng ta"
Điều này giải thích tại sao:" Kiến thức thì giá trị như vàng"
Kết luận:
Trong cuộc sống luôn có những điều chúng ta có thể nhanh chóng nhìn ra, có những điều không như chúng ta thấy từ bên ngoài, và chân lý chỉ mạng tính tương đối. Quan trọng nhất là thái độ với cuộc sống này, hay cách nhìn chúng ta lựa chọn để mạng lại vui vẻ, hạnh phúc cho bản thân, cho những người thân xung quanh mình.

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Bản tin ngày mưa ngập


– Sở VHDL và TT cho biết : bài hát « Hà Nội mùa vắng những cơn mưa » của Trương Quý Hải tạm thời cấm biểu diễn do KHÔNG PHẢN ÁNH ĐÚNG THỰC TẾ THỜI TIẾT.

– Công ty Cấp thoát nước Hà Nội cho biết : Các công nhân của chúng tôi đang túc trực ngày đêm tại các vị trí trọng điểm về ngập tại Hà Nội. Ở đó các Công nhân có nhiệm vụ thông báo cho người tham gia giao thông rằng : Quay về đi ! Ngập CMNR ! Một số người cho rằng việc đó là không cần thiết, nhưng cần phải nói rằng, nếu để người dân tự thông báo với nhau sẽ KHÔNG AI TIN AI cả !

– 2 người dân tối qua đã lên vỉa hè đường Phạm Ngọc Thach để xem SÓNG XÔ BỜ thì bất ngờ bị chiếc xe buýt phóng nhanh qua. Đến sáng nay người ta mới thấy 2 nạn nhân lóp ngóp ở Chùa Bộc.

– Hôm nay, một bộ phận người sinh viên gồng mình trên xe máy giữa trời mưa ướt để nghe chương trình kết bạn Voice Friend của VOV Giao thông nhưng VOV thông báo phải tạm ngừng chương trình vì người dẫn chương trình không đến được Đài do ĐƯỜNG NGẬP. 

– Hôm nay, người cha mang 2 con leo đỉnh Phăng-xi-phăng đã mang 2 bé ra hồ Gươm để trải nghiệm hành trình Phượt giữa thủ đô. Tuy nhiên 2 cô bé đã nói : Một là bố tự bơi 1 mình, 2 là con sẽ báo Công an về tội Hành hạ trẻ em ?

– Tất cả các DÂN CHƠI tại thủ đô đã kéo đến quán Bar Infinity Club để chứng minh với các DÂN LÀM và DÂN ĂN rằng : Dân chơi đek sợ mưa rơi !

- Câu nói phổ biến nhất của các bà nội trợ trong những ngày mưa ngập tại thủ đô là : ĐM, lại TĂNG giá à ???

– Ngành hạnh phúc nhất trong những ngày mưa ngập là nghành Giao thông

– một cán bộ cho biết- giờ người ta đã tìm ra NGUYÊN NHÂN chính gây chậm tiến độ thi công cầu.

– Cũng trong ngày mưa hôm nay, Bộ Y tế đã kịp thời công bố 1 sáng kiến về TIẾT KIỆM, Bộ cho rằng việc phải NHẬP thuốc độc để tiêm cho tử tù là không cần thiết và lãng phí, hiện nay Bộ đang THỪA rất nhiều văc-xin hết DATE.

– Sau khi bị các Sở ban ngành đánh hội đồng không chút thương xót, Bà Tưng vừa tung ra Clip mang tiêu đề : Ngày Mưa rơi. Trong Clip là hình ảnh sexy của Tưng mặc đồ tắm BƠI NGỬA trên phố Thái Hà.

– Hà Hồ vừa tuyên bố với báo chí rằng : Tôi không quan tâm đến tiền của Cường đô-rê-mi, tôi chỉ quan tâm đến tiền của MẸ anh ấy !Hiện nay tình trạng Kinh tế gia đình anh ấy SA SÚT đến nỗi chúng tôi đã bắt đầu yêu nhau vì TÌNH !

nguồn fb