Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Bản tin ngày mưa ngập


– Sở VHDL và TT cho biết : bài hát « Hà Nội mùa vắng những cơn mưa » của Trương Quý Hải tạm thời cấm biểu diễn do KHÔNG PHẢN ÁNH ĐÚNG THỰC TẾ THỜI TIẾT.

– Công ty Cấp thoát nước Hà Nội cho biết : Các công nhân của chúng tôi đang túc trực ngày đêm tại các vị trí trọng điểm về ngập tại Hà Nội. Ở đó các Công nhân có nhiệm vụ thông báo cho người tham gia giao thông rằng : Quay về đi ! Ngập CMNR ! Một số người cho rằng việc đó là không cần thiết, nhưng cần phải nói rằng, nếu để người dân tự thông báo với nhau sẽ KHÔNG AI TIN AI cả !

– 2 người dân tối qua đã lên vỉa hè đường Phạm Ngọc Thach để xem SÓNG XÔ BỜ thì bất ngờ bị chiếc xe buýt phóng nhanh qua. Đến sáng nay người ta mới thấy 2 nạn nhân lóp ngóp ở Chùa Bộc.

– Hôm nay, một bộ phận người sinh viên gồng mình trên xe máy giữa trời mưa ướt để nghe chương trình kết bạn Voice Friend của VOV Giao thông nhưng VOV thông báo phải tạm ngừng chương trình vì người dẫn chương trình không đến được Đài do ĐƯỜNG NGẬP. 

– Hôm nay, người cha mang 2 con leo đỉnh Phăng-xi-phăng đã mang 2 bé ra hồ Gươm để trải nghiệm hành trình Phượt giữa thủ đô. Tuy nhiên 2 cô bé đã nói : Một là bố tự bơi 1 mình, 2 là con sẽ báo Công an về tội Hành hạ trẻ em ?

– Tất cả các DÂN CHƠI tại thủ đô đã kéo đến quán Bar Infinity Club để chứng minh với các DÂN LÀM và DÂN ĂN rằng : Dân chơi đek sợ mưa rơi !

- Câu nói phổ biến nhất của các bà nội trợ trong những ngày mưa ngập tại thủ đô là : ĐM, lại TĂNG giá à ???

– Ngành hạnh phúc nhất trong những ngày mưa ngập là nghành Giao thông

– một cán bộ cho biết- giờ người ta đã tìm ra NGUYÊN NHÂN chính gây chậm tiến độ thi công cầu.

– Cũng trong ngày mưa hôm nay, Bộ Y tế đã kịp thời công bố 1 sáng kiến về TIẾT KIỆM, Bộ cho rằng việc phải NHẬP thuốc độc để tiêm cho tử tù là không cần thiết và lãng phí, hiện nay Bộ đang THỪA rất nhiều văc-xin hết DATE.

– Sau khi bị các Sở ban ngành đánh hội đồng không chút thương xót, Bà Tưng vừa tung ra Clip mang tiêu đề : Ngày Mưa rơi. Trong Clip là hình ảnh sexy của Tưng mặc đồ tắm BƠI NGỬA trên phố Thái Hà.

– Hà Hồ vừa tuyên bố với báo chí rằng : Tôi không quan tâm đến tiền của Cường đô-rê-mi, tôi chỉ quan tâm đến tiền của MẸ anh ấy !Hiện nay tình trạng Kinh tế gia đình anh ấy SA SÚT đến nỗi chúng tôi đã bắt đầu yêu nhau vì TÌNH !

nguồn fb


EmoticonEmoticon