Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

51 cách tốt nhất để có được lưu lượng truy cập miễn phí vào một trang web


1. tạo một blog, liên kết đến trang web của bạn và cập nhật nó thường xuyên.
2. bình luận trên blog khác và để lại một thảo luận chu đáo. Chèn liên kết trang web của bạn trong hộp"trang web" (nếu các blog cho phép nó).
3. đăng ký với diễn đàn liên quan đến niche của bạn, gửi liên kết của bạn trong khu vực chữ ký, và dành một số thời gian thường xuyên trả lời các câu hỏi và giúp đỡ mọi người.
4. tạo một trang Facebook như một đối tác xã hội cho trang web hoặc blog của bạn.
5. sử dụng hồ sơ cùng một hình ảnh cả xã hội mạng, blog, diễn đàn, nhóm, vv. Điều này sẽ giúp mọi người nhận ra bạn vào các trang web khác nhau, và sẽ hỗ trợ xây dựng thương hiệu.
6. gửi URL trang web hoặc blog của bạn với Google, Yahoo, Bing và công cụ tìm kiếm khác.
7. thiết lập Feedburner trên blog của bạn, và thêm một widget đăng ký ở đầu thanh bên của bạn.
8. tạo ra một bản tin miễn phí tại các trang web như Mailchimp, và thêm một email đăng ký box vào website hoặc blog của bạn
9. sử dụng Social Bookmarking. Một vài những cái phổ biến hơn là Stumbleupon, Digg và Delicious.
10. Join blog hops. Truy cập vào tất cả các blog trên trang web và để lại một bình luận.
11. sử dụng hình ảnh trên trang web hoặc blog của bạn, và từ khóa và tên họ cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn nhận được lưu lượng truy cập từ Google tìm kiếm hình ảnh.
12. đăng ký cho Pinterest và pin hình ảnh từ trang web của bạn hoặc blog, Pinterest tiểu sử của bạn.
13. Cross posting. Tận dụng lợi thế của cross-post, chẳng hạn như thiết lập Facebook để gửi thông tin. Cập Nhật đến Twitter.
14. sử dụng Bufferapp. Điều này sẽ giúp bạn lên lịch các bài viết khi bạn không trực tuyến.
15. tạo hồ sơ Linkedin và tham gia các nhóm Linkedin.
16. tạo một hồ sơ Twitter và sau đó thường xuyên.
17. Đăng bài tại blog khác. Có một phần tác giả bios, và bao gồm một liên kết đến trang web của bạn.
18. đăng liên kết trang web của bạn trong các thư mục liên kết miễn phí.
19. đối với các blog, viết một chủ đề thường xuyên nóng hoặc gây tranh cãi. Những bài viết thường mang lại cho du khách nhiều hơn nhiều so với bài viết thường xuyên.
20. trong ngày nghỉ lễ, như Giáng sinh, viết một cái gì đó về sự kiện này đặc biệt.
21. tạo video, gửi chúng lên Youtube và đã liên kết trong video và trong phần mô tả trang web của bạn.
22. Xếp hạng phổ biến blog và các trang web. Sau đó, hãy liên hệ với chủ sở hữu của các trang web đó và để cho họ biết về nó. Một số có thể liên kết đến bài viết hoặc chia sẻ nó!
23. viết về một cái gì đó hoàn toàn bản gốc. Tìm kiếm trên Google lần đầu tiên để xem nếu có bất cứ điều gì về chủ đề này. Cũng chắc chắn rằng có những người thực sự tìm kiếm các chủ đề cụ thể đó.
24. làm cuộc phỏng vấn hoặc dàn đèn tại trang web hoặc blog của bạn. Phỏng vấn có khả năng chia sẻ bài viết với các mạng riêng của họ của bạn bè.
25. ghi danh sách. Danh sách được yêu thương bởi Google và những người thích đọc chúng.
26. tạo ra một ebook miễn phí và có tải về liên kết trên trang web hoặc blog của bạn. Thêm vào danh sách thuê bao của bạn bằng cách cung cấp cho nó như là một một cách tự do đến thuê bao.
27. tạo infographics, đăng bài blog của bạn và bao gồm một đoạn mã cho reposting. Ngoài ra khuyến khích chia sẻ mạng xã hội.
28. trả lời ý kiến blog của riêng bạn và các câu hỏi. Điều này sẽ khuyến khích sự tương tác và khách truy cập lặp lại.
29. tạo một trang về. Hãy cho họ biết một chút về bản thân bạn. Điều này sẽ giúp xây dựng lòng tin.
30. Hãy là một nguồn tài nguyên hữu ích. Mọi người sẽ xem xét lại nếu họ thấy bạn đang liên tục tạo ra nội dung hữu ích.
31. xuất bản một meme thỉnh thoảng hoặc hình ảnh funny. Đây thường xuyên chia sẻ, mà sẽ có khả năng tạo ra virus lưu lượng truy cập cho trang web của bạn.
32. giveaway freebies. Freebies như bộ biểu tượng xã hội và các nút được phổ biến giữa các người dùng web và blog thỉnh thoảng muốn tạo các danh sách này.
33. tài nguyên trang. Trang tài nguyên có thể là một trong những trang truy cập nhiều nhất của một trang web.
34. FAQ trang. Thường xuyên hỏi câu hỏi trang cũng nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập.
35. email signatures. Tìm kiếm các thiết lập để thêm chữ ký email của bạn trong tất cả các email gửi đi. Bao gồm một trang web liên kết hoặc biểu ngữ đó.
36. thông cáo báo chí. Phân phối một báo chí trực tuyến về trang web của bạn.
37. thiết lập một trang Squidoo và liên kết đến trang web của bạn.
38. đảm bảo trang web của bạn tải nhanh. Điều này sẽ đảm bảo du khách sẽ không nhận được khó chịu với chờ đợi cho nó để tải, sau đó để lại.
39. phổ biến bài viết hoặc các bài báo. Có widget này ở bên bạn sẽ trực tiếp lưu lượng truy cập đến các bài viết phổ biến nhất.
40. liên kết trao đổi. Cố gắng trao đổi liên kết với các trang web thích hợp tương tự như bạn.
41. tạo ra một nhóm Facebook và pin của bạn bog hoặc trang web liên kết đầu trang.
42. liên kết ngành nghề. Tìm các trang web với một phần "Người bạn" đặc biệt với các liên kết đến các trang web có uy tín, sau đó yêu cầu họ để bao gồm các bạn trao đổi để bao gồm trong phần bạn bè của bạn.
43. trả lời câu hỏi trên Yahoo hỏi & đáp và Linkedin dựa trên các chủ đề bạn đã gửi về. Bao gồm một liên kết đến một lời giải thích kỹ hơn tại trang web của bạn.
44. có biểu tượng đánh dấu trang xã hội vào blog và trang web của bạn. Làm cho nó dễ dàng như bạn có thể cho người dân để vấp ngã, Pin, Tweet hoặc chia sẻ bài viết của bạn tại Facebook.
45. sử dụng vào trong trang web. Cố gắng liên kết từ khoá nhất định đến các trang khác. Bằng cách này, lưu lượng truy cập sẽ chảy vào các trang của bạn
46. Backlinking. Cố gắng để có được càng nhiều các trang web liên kết đến trang web của bạn như bạn có thể, nhưng tập trung vào các trang web chất lượng.
47. tạo ra một huy hiệu blog và yêu cầu khách truy cập để đăng bài trên blog riêng của họ.
48. trang web bản đồ. Thêm một bản đồ trang web đến trang web của bạn để tìm kiếm robot có thể thu thập thông tin đó một cách dễ dàng.
49. có một trang web đáp ứng. Điều này sẽ đảm bảo khách truy cập vào tất cả các thiết bị và các trình duyệt có thể xem trang web của bạn đúng.
50. điện thoại di động blog và trang web. Nếu trang web của bạn không đáp ứng, xuất bản một phiên bản điện thoại di động của nó.
51. Cập Nhật thường xuyên. Điều này làm việc tốt nhất cho các blog. Giữ cho nó Cập nhật nội dung tươi, chất lượng.


Nếu bạn có bất cứ điều gì để thêm vào danh sách này, xin vui lòng làm như vậy trong các ý kiến.


EmoticonEmoticon