Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Google phát hành tiêu chuẩn đánh giá chất lượng tìm kiếm

Google vừa thông báo. Họ đánh giá chất lượng tìm kiếm Guide Complete Edition, 160 trang tài liệu PDF, nhằm mục đích giúp Google Search, tỉ lệ người biết cách đánh giá chất lượng kết quả tìm kiếm của họ đang thử nghiệm.


Google của Mimi Underwood nói, "bảng xếp hạng đánh giá không xác định thứ hạng của trang web cá nhân, nhưng sử dụng giúp chúng ta hiểu thí nghiệm của chúng tôi." cô ấy nói thêm rằng, "người dẫn đường cho chúng ta cho họ được đánh giá dựa trên điểm; hướng dẫn người dùng muốn phản ánh Google là tìm kiếm."

Underwood ngụ ý rằng Google sẽ giữ tài liệu cập nhật theo thời gian, họ liên tục cập nhật "Search, và người ta sử dụng nó đã thay đổi."

MOBILE (Điện thoại di động)

Trải nghiệm người dùng là một yếu tố lớn, khi liên quan đến một trang web di động, điện thoại thông minh và được đánh dấu là "thách thức sử dụng, đặc biệt là so với máy tính hay máy tính xách tay".

"Một số trang web trên điện thoại di động trên rất khó sử dụng.Trang web hướng dẫn có thể là khó khăn thực đơn và hướng dẫn liên kết có thể là nhỏ.Cuộn bên phải và bên trái trang có thể cần đọc văn bản.Có thể không phù hợp với hình ảnh trên màn hình.Hơn nữa, nhiều thiết bị di động không thể truy cập trang với Flash hay chức năng khác tương tự. "

Downloaded on Google Search chất lượng tiêu chuẩn đánh giá:

Bây giờ, bạn có thể tải về phiên bản đầy đủ Google Guide các nguyên tắc, đúng trách nhiệm của Google.


EmoticonEmoticon