Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

AMP vs Thiết kế Web Responsive

Sự khác biệt giữa các trang điện thoại di động của Google đã được tăng tốc và một trang web di động phản ứng nhanh là gì?


Tăng tốc điện thoại di động trang (AMP) và Responsive Web Design (RWD) đều sử dụng cùng một khối xây dựng cơ bản để tạo một trang điện thoại di động: HTML, CSS, và JavaScript.Vậy thì chúng lại có khác gì? Chúng ta hãy xem AMP với phản ứng của trang web di động.


Trước hết, AMP là gì?

Các dự án AMP, bắt đầu bởi Google, đã làm việc chăm chỉ để phát triển một phương pháp tối ưu hóa rất cao để cung cấp nội dung cho thiết bị di động. Những "tăng tốc điện thoại di động các trang" sử dụng một số kỹ thuật tối ưu hóa cho tải nhanh như chớp. AMP là một cách chuyên môn cao để làm cho trang web di động siêu nhanh.

AMP khác nhau từ thiết kế Web đáp ứng như thế nào?

Tốc độ di chuyển trang web và phản ứng đều sẽ làm việc ở trên điện thoại, nhưng AMP Project và phản ứng với thiết kế web có mục tiêu khác nhau.

Responsive Web Design là một phương pháp tổ chức và thiết kế một trang web vì vậy mà nó hoạt động trên bất kỳ thiết bị nào, từ máy tính đến điện thoại di động. Có thể nói rằng RWD tập trung vào tính linh hoạt.
Các dự án AMP là một khuôn khổ web được thiết kế để cung cấp nội dung cho người dùng di động ngay lập tức. AMP là tập trung vào tốc độ. Malte Ubl, Google của công nghệ dẫn đối với các dự án AMP, đã viết một bản tóm tắt tuyệt vời của lý do tại sao AMP là nhanh chóng.

AMP và RWD khác nhau về mặt nào?

AMP có thể làm việc với một trang web hiện có, RWD sẽ thay thế một trang web hiện tại

Có cần phải thay thế hệ thống website và khuếch đại.Mặc dù có thể sử dụng amp chuyên, khuếch đại cũng có thể thêm vào một hệ thống phi phản ứng (hay trang web đáp ứng), không có một trang web được thiết kế lại.Ngược lại, thực hiện theo khoan thấy mắt cần thiết kế lại website, hiệu quả đất thay thế hệ thống website.

Và hiện chỉ áp dụng với nội dung tĩnh, RWD có thể sử dụng bất cứ website nào

Hiện nay, với mục đích là lý tưởng của AMP News article, trang blog entry, thông tin, và những nội dung đã được xuất bản.RWD là một ứng dụng web và chỉnh trang thiết bị tốt hơn.

Làm thế nào với RWD ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng?

Pragmatically nói, trải nghiệm người dùng tốt là tốt cho kinh doanh. Cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt và những người có nhiều khả năng để tin tưởng tổ chức của bạn, tham gia với trang web của bạn và chia sẻ nó với bạn bè của họ.

Thuật toán tìm kiếm của Google được thiết kế để ưu tiên các trang web cung cấp trải nghiệm người dùng tốt. Cuối cùng, Google đã xác định hai chỉ số chính của một kinh nghiệm người dùng tốt trên điện thoại di động: các bài kiểm tra cái gọi là "điện thoại di động thân thiện" , và tốc độ tải trang.

Responsive Web Design có thể giúp cung cấp một trang web thân thiện với điện thoại di động, nhưng RWD thường thất bại miserably về tốc độ. Thất bại này là không phải do thiết kế, mà là do tốc độ.
AMP mặt khác được thiết kế từ mặt đất lên đến được đánh giá cao tối ưu hóa cho tốc độ và kinh nghiệm người dùng điện thoại di động. Các dự án AMP được tạo ra bởi Google và AMP cung cấp cho chúng ta một định nghĩa rất rõ ràng về những gì một kinh nghiệm nhanh chóng, thân thiện với di động trông giống như theo Google. Những người dựa vào Google cho lưu lượng truy cập trang web, hãy lưu ý.

Trang web của tôi có cần tăng tốc điện thoại di động trang?

AMP giải quyết một vấn đề rất cụ thể: cung cấp nội dung xuất bản thân thiện với di động càng nhanh càng tốt. Cho các trang web cung cấp được xuất bản nội dung cho người dùng di động, AMP sẽ rất có khả năng cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn nhanh hơn so với bất cứ điều gì khác ra khỏi đó. Tuy nhiên, AMP là không đầy đủ tính năng đủ cho các trang web dựa vào các biểu mẫu web và tùy chỉnh các tính năng JavaScript.

Ở Hoan Ngo Blog, chúng ta phải tập trung giúp khách hàng trải nghiệm di động cung cấp lối tắt, thuận tiện.Chúng tôi rất vui được khuếch đại và đã sử dụng chúng ta nhiều năm kinh nghiệm, tối ưu hóa trang web di động tạo ra một nền tảng, thêm amp existing website.
Liên lạc với hoàn học hỏi thêm.


EmoticonEmoticon