Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cách tốt nhất để tìm thấy các blog Dofollow CommentLuv

Bình luận trên trang web phổ biến dofollow khác là cách tốt nhất để có được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Nó không chỉ giúp bạn cải thiện truy cập website mà nó có thể cung cấp cho bạn một backlink chất lượng. Có rất nhiều blog trên internet cho để lại comment nhưng chỉ vài người trong số họ chỉ làm theo. Đây là một trong những cách ngay lập tức để tăng truy cập website của bạn.





Có thể bạn đang tìm kiếm một cách thức làm thế nào bạn có thể tìm thấy Dofollow CommentLuv hoặc KeywordLuv Blogs cho bình luận. Để kiểm tra liên kết từ một blog là dofollow hay nofollow, ở đây là chia sẻ của riêng tôi khi sử dụng hai phương pháp tìm kiếm sau. Chúng ta hãy bắt đầu.

Làm thế nào để tìm blog Dofollow CommentLuv

Putmylink

Putmylink.com là công cụ trực tuyến tốt nhất để tìm thấy các blog cho comment link dofollow chất lượng cao cùng lĩnh vực với website của bạn. Từ trang web này, bạn có thể nhận được .edu, .gov và SEO friendly với các trang web khác bằng cách bình luận và chèn liên kết website. hiện tại web này đang được sử dụng miễn phí. Xem hình ảnh dưới đây và take action luôn nhé...


DropMyLink

Dropmylink là một công cụ trực tuyến khác giúp bạn tìm các blog dofollow KeywordLuv hoặc CommentLuv. Nó là rất dễ sử dụng để tìm dofollow blog. "Cập Nhật: Phiên bản CommentLuv trên trang web này không còn được hỗ trợ". Họ đang làm việc trên nó. Vì vậy, tôi sẽ chia sẻ KeywordLuv và của nó cũng có hiệu quả.

2. Đăng ký miễn phí và đăng nhập tài khoản của bạn.
3. Gõ các từ khóa niche của bạn.
4. chọn Comment backlinks từ "Category" và KeywordLuv from "Footprint"..
5. nhấp vào tìm kiếm
6. một trang tìm kiếm Google mới sẽ xuất hiện
7. Lựa chọn và mở bất cứ blog của ai và bắt đầu thả liên kết bằng cách bình luận.

Thử phương pháp nêu trên của chúng tôi và nó đã cải thiện thứ hạng alexa của bạn, thứ hạng tìm kiếm của Google và cũng nó sẽ ngay lập tức tăng traffic website của bạn.

Nguồn : http://www.codiblog.com/2016/09/find-dofollow-commentluv-blogs.html


EmoticonEmoticon