Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT KHI BÁN HÀNG FACEBOOK TRÊN FACE CÁ NHÂN

- Hi các bạn mình là : Phan Đình Đức , hôm nay mình sẽ chỉ ra những điều cần thiết cơ bản để bán hàng Facebook thành công trên Face cá nhân.
 Nếu bạn đã từng thất bại trong việc kinh doanh bằng Facebook thì xin hãy đọc kĩ bài viết này.



-------------------------------------
 Việc Đầu tiên : Hãy mở chế độ theo dõi, like và bình luận để mọi người có thể giao lưu, mua hàng của bạn. Để kiểm tra các bạn làm theo các bước như sau : Cài đặt Người Theo Dõi Tất Cả Mọi Người.
 Bạn bè cũng có thể họ là khách hàng của bạn cho nên số lượng không được dưới 3.000ng, tốt nhất nên nằm trong khoảng 3.000-4.500 người.
 Mỗi ngày chỉ nên đăng từ 1 đến 2 post về sản phẩm của mình để tránh việc gây phản cảm đối với những “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn tới việc họ bỏ theo dõi hay hủy kết bạn. .
 Song song với việc đăng hình quảng cáo về sản phẩm thì hãy đăng thêm hình cá nhân, hình trong cuộc sống của bạn.
 Thường xuyên tương tác với bạn bè , khách hàng bằng cách : like + comment các bài viết của họ.
 Cần đầu tư kỹ lưỡng trong việc xây dựng nội dung bài đăng thật trau chuốt, hình ảnh chân thực, rõ nét. Hạn chế lấy hình trên mạng.
 Việc sự dụng các phần mềm auto tự động cũng là 1 cách bán hàng hiệu quả. Nếu bạn không biết có thể liện hệ mình sẽ giới thiệu vài phần mềm cực kì hiệu quả.
 Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, event cho KH và Fan.
Xây dựng hình tượng tốt cho Facebook của mình trong mắt Fan và bạn bè bằng cách : tăng sub , tăng like bài viết , tăng comment, tăng share cũng là một phương pháp hiệu quả.
 Cuối cùng, đừng bao giờ quên việc khuyến khích khách hàng để lại những review, feedback của họ về sản phẩm của bản thân để có thể khắc phục những điểm còn tồn tại và phát huy những điểm mạnh. Thỉnh thoảng bạn có thể khoe những đánh giá và phản hồi tốt để tăng thêm sự uy tín, chuyên nghiệp, và từ đó kiếm được nhiều khách hàng hơn.
 Trên đây là 10 yếu tố cơ bẻn chỉ cần các bạn làm đủ và đúng là các bạn đã nắm chắc trong tay 80% tỉ lệ thành công rồi đó.Chúc các bạn buônmay, bánđắt, kiếm được thật nhiều tiền.Có giàu thì sau này mời tôi ly cà phê cũng được 
P/s : Các bạn có thắc mắc gì cứ để lại comment nhé. !!!!


EmoticonEmoticon